Home Hoạt động UNESCO Lễ trao văn bằng chứng chỉ cho các võ sư và huấn luyện viên tại Trung tâm Nhân đạo Hoà Bình

Lễ trao văn bằng chứng chỉ cho các võ sư và huấn luyện viên tại Trung tâm Nhân đạo Hoà Bình

Email In PDF.

Ngày 01-07-2012 vừa qua, trung tâm UNESCO Phát triển Văn hoá và Thể thao đã tổ chức lễ trao văn bằng chứng chỉ cho 30 võ sư và huấn luyện viên đã qua tập huấn tại Trung tâm Nhân đạo Hoà Bình.

Đợt tập huấn này với chủ đề: Văn hoá trong võ thuật Việt Nam, giúp cho các học viên nắm vững trình độ sư phạm, phương pháp giảng dạy cũng như kỹ thuật ứng dụng và phát triển các tính năng của võ phái. Số các võ sư và huấn luyện viên được trao văn bằng chứng chỉ đợt này của Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam là những nhân tố cho các phong trào TDTT quần chúng phát triển tại thủ đô Hà Nội và một số tỉnh trong cả nước.

Tới dự Lễ trao văn bằng có họa sĩ Trịnh Yên - Ủy viên thường vụ Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam có lời phát biểu động viên phong trào, Giám đốc Trung tâm UNESCO Phát triển Văn hóa Thể thao: Võ sư Vũ Văn Hồng đã báo cáo đánh giá kết quả kỳ tập huấn của các võ sư, huấn luyện viên đạt chất lượng cao và có lời chúc sức khoẻ - niềm mong muốn các võ sư, huấn luyện viên đoàn kết và phát huy hơn nữa những hiểu biết của mình truyền đạt lại cho các thế hệ sau.

 

VFUA