Home Giáo dục Tin tức Sinh viên hoang mang vì nhầm tên trường

Sinh viên hoang mang vì nhầm tên trường

Email In PDF.

Theo tiến sĩ Kiều Xuân Hùng - Phó hiệu trưởng trường ĐH Kỹ thuật công nghệ TP.HCM (HUTECH), những ngày vừa qua, đường dây điện thoại của trường liên tục bị quá tải vì những cuộc gọi của phụ huynh, học sinh, SV trong trường. Nguyên nhân xuất phát từ thông tin nhầm lẫn trường phải di dời ra ngoại thành.

Trước đó, trong văn bản của UBND TP.HCM có thông báo kế hoạch di dời các trường ĐH, CĐ ra ngoại thành. Trong đó, có 3 trường: ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM, Trung cấp Kỹ thuật y tế Hồng Đức và ĐH Kỹ thuật công nghệ. Tuy nhiên, trường ĐH Kỹ thuật công nghệ trong văn bản này là trường do Công ty cổ phần tư vấn thiết kế cảng - kỹ thuật biển và Học viện châu Á - Thái Bình Dương (Thái Lan) hợp tác đầu tư với trường ĐH nghề AIT thành lập, chứ không phải là trường ĐH Kỹ thuật công nghệ TP.HCM - HUTECH nói trên. Lãnh đạo trường ĐH Kỹ thuật công nghệ TP.HCM cũng ngỡ ngàng sao lại có tên trường giống như vậy. 

 

Nguồn: thanhnien.com.vn

 

Di sản Thế giới tại VN

 

Quần thể di tích cố đô Huế

Được UNESCO công nhận năm 1993. Di sản văn hoá., tiêu chí số 4. ...

 

Thắng cảnh Vịnh Hạ Long

Được UNESCO công nhận năm 1994, công nhận mở rộng năm 2000. Di ...

 

Thánh địa Mỹ Sơn

Được UNESCO công nhận năm: 1999 Di sản Văn hoá; Tiêu chí số: 2,...

 

Đô thị cổ Hội An

Được UNESCO công nhận năm 1999 Di sản văn hoá; Tiêu chí số: 2, ...

 

Nhã nhạc cung đình Việt Nam

Nhạc cung đình được là Lễ nhạc, hoặc Nhã nhạc, (dân gian gọ...

 

Di sản thiên nhiên Phong Nha Kẻ Bàng

Công nhận năm: 2003 Di sản Thiên nhiên thế giới; Tiêu chí: 1 Vù...

 

 

Liên kết

TT UNESCO Thái cực Trường sinh
Thông tin về chương trình và hoạt động của Trung tâm UNESCO Thái cực Trường sinh
TT UNESCO Nghiên cứu và Bảo tồn cổ vật Việt Nam
Thông tin hoạt động với tiêu chí bảo tồn và phát huy di sản văn hoá dân tộc
 TT Thông tin UNESCO - UNET
Trung tâm tập hợp và đoàn kết rộng rãi các nhà khoa học, những người hoạt
động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, giáo dục, văn hóa và các thành
phần xã hội nói chung