Home Đời sống Du lịch 4 quốc gia tham dự cuộc thi bắn pháo hoa tại Đà Nẵng

4 quốc gia tham dự cuộc thi bắn pháo hoa tại Đà Nẵng

Email In PDF.

Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2011 sẽ diễn ra bên bờ sông Hàn (Đà Nẵng) trong 2 đêm 29 và 30/4 với chủ đề "Lung linh sông Hàn". Ban tổ chức sẽ bán vé tại 3 điểm chính là Đà Nẵng, Hà Nội và TP HCM.

Theo Ban tổ chức, ngoài đội chủ nhà Đà Nẵng, cuộc thi sẽ có sự góp mặt của 4 đội tuyển đến từ Anh, Hàn Quốc, Italia và Trung Quốc. Công ty Global 2000 tiếp tục được UBND thành phố chọn làm đơn vị tư vấn.

Trong khuôn khổ lễ hội, nhiều hoạt động phụ trợ sẽ diễn ra, như: diễu hành thuyền hoa, hoa đăng trên sông Hàn, triển lãm tượng đá Non Nước, trình diễn hoạt động thể thao biển, chương trình ca nhạc và thời trang “Sôi động phố biển”...

Để phục vụ cuộc thi, UBND thành phố Đà Nẵng đã đồng ý chọn phương án xây dựng khán đài của Công ty cổ phần Đông Dương, gồm khu khán đài A tại sân khấu chính với sức chứa hơn 9.000 chỗ và khu khán đài B tại khu đất trống dự án Olalani với sức chứa khoảng 16.000 chỗ. Giá vé tại khán đài B là 200.000 đồng một người.

Ngoài ra, UBND thành phố Đà Nẵng đã cho phép các đơn vị có tàu du lịch bán vé trên tàu xem bắn pháo hoa, tuy nhiên phải có cam kết đảm bảo về an toàn, chất lượng dịch vụ và giá vé không được quá 200.000 đồng một người một đêm.

Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế được thành phố Đà Nẵng tổ chức mỗi năm một lần. Tại cuộc thi lần thứ 3 năm 2010, ngoài chủ nhà Đà Nẵng, có 4 đội quốc tế tham gia là: Bồ Đào Nha, Mỹ, Nhật Bản và Pháp.

 

Nguồn: Vnexpress.net