Home Kinh doanh Công ty Cổ phần Việt Úc Sức trẻ Thành phố Cảng

Công ty Cổ phần Việt Úc Sức trẻ Thành phố Cảng

Email In PDF.

Là một doanh nghiệp trẻ, thế mà chỉ trong vòng 10 năm, biết phát huy thế mạnh của mình, nắm bắt thời cơ, lựa chọn đúng phương án sản phẩm, Công ty Cổ phầnViệt Úc đã kinh doanhcó lãi và đang hướng tớitrở thành một tập đoàn đa ngành vững mạnh.

 

Những bước đi đầu vững chắc

        Công ty Cổ phầnViệt Úc thành lập năm 2001, chuyên về ngành xây dựng. Biết tiềm lực ban đầu của mình còn nhỏ bé, trải nghiệm trên thương trường chưa nhiều, nên Công ty chú trọng đến chất lượng công trình, tìm kiếm những công trình lớn nhưng cũng không từ chối những công trình nhỏ. Xác định cho mình chiến lược chiến thắng từng bước, trưởng thành qua từng công trình. Mỗi công trình phải để lại dấu ấn chất lượng cho khách hàng và hiệu quả cho mình. Vì vậy chỉ sau dăm năm, từ chỗ chỉ thi công những công trình vừa vànhỏ như trường tiểu học xã, trường dạy nghề hoặc cải tạo, sửa chữa những công trình xuống cấp hư hỏng, làm đường nông thôn...tiến đến dám đấu thầu và thi công những gói thầu đường giao thông có giá trị lớn,như các gói thầu số 6, số 11, số 9 của các dự án giao thông thành phố Hải Phòng và các tỉnh thuộc châu thổ sông Hồng...đến  nay công ty Việt Úc đã là một doanh nghiệp mạnh, có đội ngũ kỹ vàthợ bậc cao, các thiết bị thi công hiện đại, cộng với năng lực tài chính khá dồi dào và ổn định, nhằm thực hiện ý tưởng mở rộng các ngành nghề kinh doanh, biến Công ty thành một Tập đoàn kinh tế là mục tiêu mà lãnh đạo Công ty đang hướng tới trong tương lai gần.

Ảnh minh họaNăm 2008 Việt Úc mở rộng thêm một số ngành nghề mới như kinh doanhxăng dầu, khách sạn, văn phòng cho thuê, nuôi trồng thủy sản, sản xuất bê tông đúc sẵn, sản xuất cửa nhựa lõi thép...

Với đội ngũ trên 300 cán bộ công nhân viên, trong đó,hơn một nửa có trình độ đại học và trên đại học, cùng với một dàn thiết bị thi công hiện đại và đồng bộ, Việt Úc đã đạt đến bước trưởng thành, khẳng định sự lựa chọn phương án sản phẩm cũng như từng bước phát triển của mình là đúng đắn, khẳng định thế đi lên vững chắc.

Vươn mình một tầm cao mới

Sau hơn mười năm kinh doanhcó hiệu quả làm cho công ty Việt Úc trưởng thành về mọi mặt, nhất là trình độ quản lý,trình độ thi công những công trình lớn và trang thiết bị cũng như tài chính. Đây cũng là bước chuẩn bị, bước tạo điều kiện cơ sở vật chất để Công ty tiến lên một giai đoạn mới,hướng tới là tập đoàn đa ngành kinh doanh: thi công xây dựng các công trình lớn cho đất nước, thương mại dịch vụ và đào tạo nguồn nhân lực cho nền kinh tế nước nhà khi bước sang nền kinh tế trí thức.

          Chưa nói đến tầm quốc gia, ngay trong công ty Việt Úc khi bước sang giai đoạn phát triển mới phải có thiết bị hiện đại, công nghệ hiện đại, việc đầu tiên mà lãnh đạo Việt Úc nghĩ đến là tự đào tạo nguồn nhân lực, chuẩn bị cho mình một đội ngũ thợ bậc cao có thể vận hành các thiết bị hiện đại.

Công ty đang triển khai dự án mở Trường cao đẳng nghề nhằm đào tạo cán bộ kỹ thuật và thợ bậc cao cung cấp cho nền công nghiệp nước nhà. Cùng với việc đa dạng hóa ngành nghề kinh doanhnhư xây dựng, đào tạo nghề, gồm đào tạo nghề giao thông,đào tạo nghề xây dựng, đào tạo lái xe... Hướng kinh doanhgồm kinh doanh khách sạn, kinh doanh xăng dầu, kinh doanh vật liệu xây dựng và nuôi trồng thủy sản...Công ty cũng đã  sang lĩnh vực đầu tư, một số dự án đang triển khai như nhà 7 tầng, trường trung cấp nghề, khách sạn Hồng Phúc và một số dự án bất động sản.

Từng bước khẳng định mình, Việt Úc đang trên đường trở thành một doanh nghiệp hàng đầu của thành phố Cảng./.

 

Di sản Thế giới tại VN

 

Quần thể di tích cố đô Huế

Được UNESCO công nhận năm 1993. Di sản văn hoá., tiêu chí số 4. ...

 

Thắng cảnh Vịnh Hạ Long

Được UNESCO công nhận năm 1994, công nhận mở rộng năm 2000. Di ...

 

Thánh địa Mỹ Sơn

Được UNESCO công nhận năm: 1999 Di sản Văn hoá; Tiêu chí số: 2,...

 

Đô thị cổ Hội An

Được UNESCO công nhận năm 1999 Di sản văn hoá; Tiêu chí số: 2, ...

 

Nhã nhạc cung đình Việt Nam

Nhạc cung đình được là Lễ nhạc, hoặc Nhã nhạc, (dân gian gọ...

 

Di sản thiên nhiên Phong Nha Kẻ Bàng

Công nhận năm: 2003 Di sản Thiên nhiên thế giới; Tiêu chí: 1 Vù...

Liên kết

TT UNESCO Thái cực Trường sinh
Thông tin về chương trình và hoạt động của Trung tâm UNESCO Thái cực Trường sinh
TT UNESCO Nghiên cứu và Bảo tồn cổ vật Việt Nam
Thông tin hoạt động với tiêu chí bảo tồn và phát huy di sản văn hoá dân tộc
 TT Thông tin UNESCO - UNET
Trung tâm tập hợp và đoàn kết rộng rãi các nhà khoa học, những người hoạt
động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, giáo dục, văn hóa và các thành
phần xã hội nói chung