Home Kinh doanh W-TECH - Đồng hồ Thụy Sỹ tại Việt Nam

W-TECH - Đồng hồ Thụy Sỹ tại Việt Nam

Email In PDF.

Quốc gia Thụy Sỹ vốn nổi tiếng là “Vương quốc Đồng hồ” với ngành công nghệ chế tác đồng hồ tinh xảo và độ chính xác cao nhất thế giới. Chỉ riêng những cái tên Longines, Omega, Rolex  hay Swiss Military được cất lên đã khiến cho chủ nhân của chúng nhận được không ít những ánh nhìn ngưỡng mộ. Sở hữu một trong những nhãn hiệu này có thể nói lên được đẳng cấp và sự quý phái của người sử dụng.

Cái nhìn đối với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng

altTheo thời gian, các hãng đồng hồ trứ danh của Thụy Sỹ cũng bắt đầu bước vào thị trường Việt Nam thông qua những kênh phân phối trong nước. Đơn cử như hãng Longines với showroom lớn nhất thế giới đặt tại Việt Nam đã ủy thác cho Công ty Hồng Bàng làm nhà phân phối, hay liền một lúc năm “đại gia” là Lamborghini, Jaguar, Cover, Jowissa và Swiss Military đã nhắm đến Công ty W-Tech để “chọn mặt gửi vàng”. Lamborghini và Jaguar là mẫu đồng hồ cao cấp gắn liền với các thương hiệu siêu xe nổi tiếng cùng tên. Cover với phong cách đa dạng và vẻ đẹp quyến rũ. Jowissa là thương hiệu tôn vinh phái đẹp với những thiết kế đặc biệt nữ tính, sang trọng và thanh lịch. Swiss Military được mệnh danh là đồng hồ “quân đội” với độ bền và sự chính xác tuyệt đối kể cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Ông Hiền Nhân, Tổng Giám đốc W-Tech, nhận định nhu cầu của người tiêu dùng dành cho mặt hàng hạng sang này đang ngày một tăng lên, thể hiện rõ qua kết quả kinh doanh khả quan của những đại lý phân phối W-tech trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, mức sống và thu nhập của người Việt cũng tăng, một số bộ phận người tiêu dùng như doanh nhân, những người đam mê xe hơi, đồng hồ, thể thao bắt đầu chú trọng cả vào yếu tố thời trang, lịch lãm và trẻ trung bên cạnh chất lượng với thương hiệu sản phẩm. Đồng hồ Thụy Sỹ với nhiều mẫu mã đa dạng phong phú đang đáp ứng rất tốt cho nhu cầu và đòi hỏi ngày càng cao của người Việt.

W-tech và những chính sách phát triển

Được chọn làm nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam cho cùng một lúc 5 thương hiệu Thụy Sỹ nổi tiếng, W-tech đã xây dựng được một mạng lưới quan hệ tốt đẹp với những thương hiệu có tiếng, từ đó nâng cao vị trí của mình.

Mặt khác, để đạt được sự phát triển bền vững, W-tech rất chú trọng đến việc đào tạo nguồn nhân lực và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Ông Nhân cho biết các nhân viên cao cấp của các đại lý phân phối trên toàn quốc đều là những cá nhân có kinh nghiệp quản lý. “Công ty luôn tạo điều kiện tốt nhất để nâng cao trình độ chuyên môn cho nhân viên và cấp lãnh đạo, như mở các khóa tập huấn, trao đổi kinh nghiệm với các đối tác Thụy Sỹ hay các khóa học về quản lý, lãnh đạo”.

Trong thời gian sắp tới, W-Tech sẽ có kế hoạch sẽ phát triển rộng hệ thống phân phối của mình, đưa về thị trường nội địa những nhãn hàng nổi tiếng khác, với nhiều kiểu dáng, mẫu mã hơn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng hàng đầu của đồng hồ Thụy Sỹ./.

PV

alt

 

Di sản Thế giới tại VN

 

Quần thể di tích cố đô Huế

Được UNESCO công nhận năm 1993. Di sản văn hoá., tiêu chí số 4. ...

 

Thắng cảnh Vịnh Hạ Long

Được UNESCO công nhận năm 1994, công nhận mở rộng năm 2000. Di ...

 

Thánh địa Mỹ Sơn

Được UNESCO công nhận năm: 1999 Di sản Văn hoá; Tiêu chí số: 2,...

 

Đô thị cổ Hội An

Được UNESCO công nhận năm 1999 Di sản văn hoá; Tiêu chí số: 2, ...

 

Nhã nhạc cung đình Việt Nam

Nhạc cung đình được là Lễ nhạc, hoặc Nhã nhạc, (dân gian gọ...

 

Di sản thiên nhiên Phong Nha Kẻ Bàng

Công nhận năm: 2003 Di sản Thiên nhiên thế giới; Tiêu chí: 1 Vù...

Liên kết

TT UNESCO Thái cực Trường sinh
Thông tin về chương trình và hoạt động của Trung tâm UNESCO Thái cực Trường sinh
TT UNESCO Nghiên cứu và Bảo tồn cổ vật Việt Nam
Thông tin hoạt động với tiêu chí bảo tồn và phát huy di sản văn hoá dân tộc
 TT Thông tin UNESCO - UNET
Trung tâm tập hợp và đoàn kết rộng rãi các nhà khoa học, những người hoạt
động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, giáo dục, văn hóa và các thành
phần xã hội nói chung