Home UNESCO Thành viên Đoàn chương trình Chương trình Dịch thuật, Thông tin Khoa học Xã hội và Nhân văn

Chương trình Dịch thuật, Thông tin Khoa học Xã hội và Nhân văn

Email In PDF.

Địa chỉ: Số 4 ngõ 72/73/30 Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04.38588570

Ban lãnh đạo:

Chủ nhiệm: Ông Nguyễn Ngọc Sơn
Phó Chủ nhiệm: Ông Phạm Khiêm Ích; Ông Nguyễn Đức Diệu

Nội dung hoạt động:

Chương trình Dịch thuật, Thông tin Khoa học Xã hội và Nhân văn trực thuộc Hiệp hội Câu lạc bộ UNESCO Việt Nam, chịu sự chỉ đạo của Hiệp hội, được sử dụng con dấu của Hiệp hội.

Chương trình Dịch thuật, Thông tin Khoa học Xã hội và Nhân văn là  một tổ chức xã hội hoạt động trên tinh thần UNESCO trong lĩnh vực dịch thuật, thông tin khoa học xã hội và nhân văn. Thông qua đó quảng bá những ý tưởng lớn của UNESCO trong những năm đầu thế kỷ XXI, giới thiệu những thành tựu mới về lý luận và phương pháp tiếp cận của các lĩnh vực khoa học, văn hoá, giáo dục và truyền thông góp phần phục vụ nhiệm vụ công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập của Việt Nam vào thế giới.

      Chức năng và nhiệm vụ:

  • Chương trình Dịch thuật, Thông tin Khoa học Xã hội và Nhân văn hoạt động trên các lĩnh vực Dịch thuật, nghiên cứu tổng hợp các kiến thức văn hoá có thể ứng dụng vào đời sống phù hợp với sự phát triển của đất nước.
  • Dịch thuật, Nghiên cứu các kiến thức khoa học xã hội và nhân văn
  • Phương châm thực hiện Chương trình Dịch thuật, Thông tin Khoa học Xã hội và Nhân văn hoạt động theo tinh thần Hiệp hội câu lạc bộ UNESCO Việt nam. Động viên mọi tổ chức cá nhân trong và ngoài nước tham gia đóng góp vật chất và tinh thần cho các hoạt động của chương trình.